Đồ bơi 2011: Tai thỏ sexy vẫn được chuộng!

Đồ bơi 2011: Tai thỏ sexy vẫn được chuộng!

Mercedes-Benz Fashion Week Swim 2011 – Tuần lễ thời trang đồ bơi 2011 được tổ chức tại bãi biển Miami – Florida (Mỹ) diễn ra từ ngày 15 cho đến hết ngày 19/9 vừa qua đã để lại nhiều ấn tượng cho khán giả bằng loạt show diễn sôi động, thú vị khi ngắm nhìn những mẫu bikini gợi cảm trên sàn catwalk năm nay. Tuần lễ thời trang đồ bơi được tổ chức thường niên tại Mỹ vào các dịp đầu tháng 7 luôn thu hút nhiều người quan tâm đặc biệt là các phóng viên tạp chí thời trang, các nhà buôn lớn, các ngôi sao, người mẫu và nhà thiết kế đến dự để cùng chiêm ngưỡng và đánh giá xu hướng mới nhất của dòng thời trang này cho mùa hè năm 2011.

Năm nay, các nhà thiết kế thời trang đồ bơi lớn trên thế giới cũng góp mặt trong tuần lễ thời trang này với việc mang đến những sáng tạo mới nhất của mình đến khán giản, trong đó bao gồm có bộ sưu tập (BST) White Sands Australia (Cát trắng nước Úc); Beach Bunny Swimwear (Tai thỏ trên biển); Dolores Cortes (Nóng bỏng đồ bơiTây Đào Nha); và các thiết kế ấn tượng của Naila với bộ sưu tập Swell Suits (với những thiết kế đồ bơi liền mảnh của Miami) cùng các nhà thiết kế khác như đồ bơi của Mara Hoffman, Poko Pano, các thiết kế của nhãn hiệu True Religion, nhãn hiệu Aqua di Lara, Qiss Qiss, A.Z Araujo, Red Carter, Cia.Marítima, Luli Fama, Caffé, Nicolita, đồ bơi của Marysia, Lisa Maree, Kooey (Úc), Aquarella, Lisa Blue và Tyler Rose.

Tất cả các nhãn hiệu và các nhà thiết kế đồ bơi có tiếng cũng tề tựu trong tuần lễ thời trang đặc biệt này nhằm mang đến cho mùa xuân năm 2011 những thiết kế mới và xu hướng mới nhất trong từng sáng tạo của họ.

1. Bunny biến hóa với nhiều kiểu dáng

– Cũng giống như mùa hè trước, đồ bơi Bunny vẫn tiếp tục được ưa chuộng với vẻ đẹp gợi cảm của nó. Và năm 2011 trong những bộ sưu tập mới dành cho mùa hè lại hé mở những sáng tạo vượt bậc của các nhà thiết kế về đồ bơi bunny đặc biệt và sexy hơn nhiều.

Độc đáo đồ bơi Bunny liền mảnh với những đường cắt mềm mại nổi bật trên cơ thể gợi cảm của các người đẹp

Đó là những kết hợp sáng tạo của đồ bơi liền mảnh, bikini hay monokini… đều được phá cách và biến tấu thành dạng tai thỏ. Người xem có thể chiêm ngưỡng được tất cả những kiểu dáng khác nhau của đồ bơi bunny như những mẫu đồ bơi monokini V, mẫu cut styles đặc biệt và kỳ quái trên cơ thể của phái đẹp.

Những thiết kế tai thỏ rời mảnh dường như vẫn được ưa chuộng bởi vẻ đẹp và sức hút sexy của nó. Chúng được biến tấu theo các kiểu dáng khác nhau như: áo tai thỏ hai quai, quai đeo quàng cổ, vô cùng hút mắt.

Những thiết kế đồ bơi hai mảnh không dây (áo quây) cũng được ưa chuộng trong mùa hè 2011. Điển hình là trong bộ sưu tập của NTK Nicolita, Tyler Rose đã đề cập đến trong bộ sưu tập của họ.

Nổi bật về sắc màu là bộ sưu tập của nhà thiết kế Trina Turk ra mắt vào ngày 17/7 với những mãu đồ bơi đặc sắc

2. Màu sắc đa dạng

Bộ sưu tập của Trina Turk Kicks đem đến vẻ đẹp rực rỡ như những bông hoa mùa hè nở bung trong nắng tạo nên một sức sống quyến rũ và tươi mới. Trina Turk còn chú trọng đến những chuỗi hạt vòng cổ trang sức, hạt vòng deo tay ngoại cỡ tạo sức hút và vẻ đẹp hoàn hảo trong thời trang đồ bơi của mình. Những chiếc túi in hoa to bản, túi cói đều được nhìn thấy trên các bãi biển rất thích hợp cho dáng bikini sặc sỡ đầy hút mắt.

Ngoài sắc hoa, các mẫu bikini đều được thiết kế tỉ mỉ hơn với màu trắng, nâu, đỏ, xanh và đen thật đặc biệt luôn tạo sự lãng mạn và đường cong hút hồn cho phái đẹp trên biển.


3. Phụ kiện không thể thiếu

Sàn catwalk của thời trang đồ bơi không thể bỏ qua những thiết kế phụ trang bắt mắt như mũ, kính, sandal và túi, trang sức (hạt cườm, ốc, pha lê…) tạo thnahf những chuỗi vòng cổ lắc tay kết hợp cho các mẫu bikini thêm ấn tượng hơn…

Trina Turk chú trọng đến các phụ kiện nhiều hơn để trang phục bikini thêm ấn tượng

Theo: 24h.com.vn


Tin mới hơn:
  • Gợi cảm cùng đồ lót Victoria’s Secret
Tin cũ hơn:
  • Victoria’s Secret Fashion Show: Ngoạn mục và phong cách
  • Xu hướng nội y 2011
  • Vòng 3 to mặc bikini nào thì chuẩn?
  • 3 lý do để chọn bikini dây hè này
  • Kelly Brook gợi cảm với Bikini mới
Trang kế >>